Những món ăn có thể ăn thoải mái mà không tăng cân

Với những món ăn vặt này, bạn sẽ không phải lo ngại tới vóc dáng của mình sẽ bị "phình" lên khi ăn quá nhiều đâu nhé!

1. Sữa chua không đường


Ăn sữa chua không đường không những đẹp da mà còn có lợi ích to lớn trong quá trình giảm cân của bạn nữa đấy.Các bạn có thể yên tâm khi sử dụng sữa chua trong các bữa ăn đêm bởi nó có thể làm giảm cơn đói nhanh chóng mà không làm tăng cân.

Chúng mình nên chọn loại sữa chua không đường, ít béo. Sản phẩm này chỉ chiếm khoảng 120 calo nhưng có tới 8 – 13g protein, vì thế yên tâm ăn thoải mái nhé.


2. Qủa việt quất

Loại quả này có chứa nhiều chất xơ và các chất dinh dưỡng quan trọng, giúp giảm thiểu các tế bào hình thành mô mỡ, chống lại sự hình thành các tế bào béo mới. Đặc biệt, khi ăn một lượng lớn quả việt quất, chất polyphenol sẽ phát huy tác dụng, làm giảm tới 73% số tế bào làm hình thành mô mỡ.
Nếu chỉ dùng một lượng nhỏ, loại quả này vẫn có tác dụng làm giảm 27% tế bào gây bệnh béo phì. Vì thế, các bạn có thể hoàn toàn yên tâm khi sử dụng việt quất làm thực phẩm chống đói cho bữa ăn đêm.


3. Hạnh nhân

 Thực phẩm này có thể giúp chúng mình làm giảm cơn thèm ăn nhanh chóng. Hạnh nhân không những không gây tăng cân mà còn có khả năng giảm mỡ bụng hiệu quả nhờ vào hàm lượng axit alpha-linolenic, có khả năng kích thích quá trình chuyển hóa mỡ thừa.


4. Nho khô

Quả nho giúp kiềm được những cơn đói cồn cào, làm giảm sự thèm ăn, không chỉ giúp đẹp da, chống lão hóa, nho còn là một trong những thần dược giúp giảm cân hiệu quả. Ngoài ra, nghiên cứu còn cho thấy những người ăn khoảng 60 quả nho khô mỗi ngày có thể kiểm soát tốt chỉ số huyết áp của mình là bởi vì nho khô chứa nhiều kali, dưỡng chất quan trọng giúp hạ huyết áp.


5. Hạt dẻ

Hạt dẻ có rất nhiều chất dinh dưỡng như protein, chất béo, canxi, phốt pho, sắt và rất nhiều các nguyên tố vi lượng khác có tác dụng bổ thận, tăng cường lưu thông khí huyết, tốt cho sức khỏe nhưng lại không gây béo.


6. Chocolate đen

Ăn chocolate không gây hại cho việc giảm cân, ngược lại nó chứa nhiều chất giúp bạn cảm thấy no lâu hơn và làm chậm quá trình tiêu hóa.


0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top