Jessica tuyên bố rời nhóm SNSD và đâu là nguyên nhân?

Ngày 30/9 đã xác nhận sự ra đi của thành viên Jessica (SNSD) từ chính cô và công ty quản tý. Những tưởng sau khi SNSD kí hợp đồng 3 năm với công ty quản lý SM Entertaiment thì 9 cô nàng này sẽ lại tiếp tục "làm mưa, làm gió" trên K-pop, nhưng sự ra đi của Jessica làm người hâm mộ bàng hoàng.




Vào lúc 4 giờ sáng ngày 30/9, Jessica bất ngờ chia sẻ đoạn thông báo về việc ra đi của chính mình. Cô khẳng định đã bị công ty quản lý và 8 thành viên còn lại hắt hủi.Jessica viết: "Tôi đã rất phấn khích về các hoạt động sắp tới cùng fan thì sửng sốt vô cùng khi được công ty và 8 thành viên khác thông báo kể từ ngày hôm nay, tôi không còn là một thành viên của SNSD. Tôi đang bị khủng hoảng. Ưu tiên và tình yêu của tôi đó là được hoạt động như là một thành viên của SNSD, nhưng không có lý do chính đáng, tôi bị buộc phải rời nhóm".



Tuy nhiên, vẫn chưa nhiều fans của SNSD tin vào sự thật này vì không có bất cứ dấu hiệu rạn nứt nào từ nhóm nhạc đình đám này. Cho đến khi các thành viên đến Thâm Quyến, Trung Quốc giao lưu cùng người hâm mộ chỉ có 8 người.


Những thông tin dồn dập về nguyên nhân khiến Jessica rời nhóm đã liên tục được giới truyền thông Hàn Quốc đăng tải. Các trang mạng lớn đều cho rằng, chính những bất đồng giữa kế hoạch phát triển cá nhân và hoạt động chung của nhóm đã khiến mối quan hệ của Jessica và các thành viên còn lại trục trặc.

Nguồn tin nội bộ nói Jessica không cho thấy sự nhiệt tình với các hoạt động của SNSD, và thường nói về tương lai sẽ du học nước ngoài, tìm kiếm các trường học, kinh doanh thời trang, và trở thành nhà thiết kế sau khi rời nhóm. Các thành viên khác đều ngạc nhiên nhưng họ nghĩ họ không thể can dự vào chuyện đó.

Tuy nhiên, các thành viên và SM đã yêu cầu Jessica rằng nếu cô định kết hôn vào năm tới và kinh doanh, thì ít nhất hãy tập trung vào album cuối cùng mà cô sẽ tham gia với nhóm.Nhưng theo các nguồn thông tin thì dường như Jessica tập trung quá nhiều vào các dự định cá nhân hơn các hoạt động của nhóm, đến lúc này, các thành viên đã yêu cầu cô ra quyết định.


Cô cũng chia sẻ thêm: "Các bạn là những người mà tôi yêu quý, bởi vậy các bạn xứng đáng được nghe những sự thật từ tôi. Tôi vô cùng buồn đau bởi những người mà tôi tin tưởng. Tôi hy vọng các bạn sẽ không phải trải qua sự tổn thương giống như thế này”.

Ngoài ra, có nhiều nguồn thông tin về việc Jessica sẽ tổ chức đám cưới với Tyler Khwon-người cùng cô quản lý nhãn hàng thời trang riêng .


Mối quan hệ giữa các thành viên SNSD đã xuất hiện rất nhiều vết nứt để dẫn đến việc Jessica phải tuyên bố rời nhóm sau 7 năm hoạt động chung.Điều này đã để lại sự luyến tiếc khá lớn trong lòng người hâm mộ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top