Những kiểu giày mà nam giới nên chọn cho mình

Không chỉ có con gái mới cần "sắm sửa" đủ các kiểu con đà điểu giày dép đâu nhé. Mà cánh mày râu cũng cần chuẩn bị cho mình những kiểu giày hợp thời trang nhất trong bộ sưu tập của mình đấy. 

Điều đó sẽ khiếm các chàng tự tin hơn khi ra đường.

1. Giày offord đen


Đây là kiểu giày truyền thống mà rất nhiều chàng đã sở hữu.Kiểu giày lịch lãm, quyến rũ này được xem là mẫu giày tiêu chuẩn để đánh giá sự trưởng thành của đàn ông. Trước khi mua bất cứ một loại giày nào khác, hãy chắc rằng bạn đã có một đôi giày Oxford đen trong tủ đồ của mình. Với dáng vẻ cổ điển, Oxford phù hợp với hầu hết các hoạt động từ đi làm, đi chơi cho đến tiệc tùng, từ phong cách đơn giản cho đến chỉn chu.



2. Brogues

Cũng là một kiểu giày tây phổ biến với kiểu dáng khá giống với Oxford, Brogues có xuất xứ từ vùng Scottland có hoa văn răng cưa hoặc đục lỗ cầu kì trên bề mặt da. Những chiếc lỗ này ban đầu được tạo ra với mục đích giúp cho đôi giày thông thoáng. Brogues cũng dễ dàng sử dụng trong nhiều hoạt động của phái mạnh. Các bạn cũng nên sắm cho mình một đôi phù hợp nhất nhé.



3. Monk strap

Với những anh chàng yêu thích cả 2 kiểu giày trên thì đây chính là sự kết hợp hoàn hảo nhất.Nó được thiết kế với mũi giày tương tự Oxford nhưng không cột dây mà thay vào đó là khóa đục lỗ giống thắt lưng. Một số đôi Monk strap được thiết kế trang trí bởi những hoa văn đục lỗ giống Brogues. Trong vài năm trở lại đây, Monk strap là mẫu giày cực hot trên các sàn diễn thời trang, cũng như thời trang đường phố.



4. Derby

Giày Derby (còn được gọi là giày Bucks hoặc Gibsons) là loại giày da, thường có đế cứng. Vào những năm 1850, giày Derby lại được biết đến như một loại bốt phổ biến dùng cho thể thao và săn bắn. Nhưng đến thế kỷ 20, đôi giày Derby, được biến đổi nhiều, đã phù hợp hơn với những trang phục thường ngày trong thành phố. Giày Derby có phần xỏ dây mở, linh hoạt, tạo sự thoải mái cho người đi.



5. Loafer

Loafer (giày lười) có thể dễ dàng phân biệt so với các loại khác với 1 đai dây da được trang trí trên thân giày. Giày lười luôn là một sự lựa chọn cần thiết cho tất cả các chàng trai bởi tính tiện dụng mà nó mang lại. Trong cả năm, tất cả các dịp lễ, trong các bữa tiệc, sang trọng hoặc thân mật, công sở hoặc quán café, giày lười phù hợp trong mọi trường hợp với sự đa dạng về cả chất liệu, màu sắc lẫn phong cách.



6. Boat she

Sự biến tấu từ sneaker với đế thấp, màu sắc và kiểu dáng sáng tạo, đa dạng hơn. Boat shoes (hay còn gọi là Deck shoes và Topsiders) là những đôi giày vốn đã rất quen thuộc và xuất hiện tràn ngập trong những bức hình của các chàng trai bảnh bao, sành điệu. Giày boat shoes thường được làm bằng chất liệu vải bạt hay da, kết hợp với đế cao su và dây giày ngắn. Không quá trẻ trung như Sneaker, Boat shoe dành cho những anh chàng lịch lãm, và thời trang.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top