Rực rỡ với phụ kiện màu neon mà không hề chói mắt

Bạn là một cô nàng năng động, thích những màu sắc rực rỡ nhưng chưa biết cách phối hợp màu sắc sao cho hài hòa thì hãy tham khảo bài viết dưới đây. Hôm nay, chúng ta cùng tìm hiểu cách phối trang phục vơi màu neon nhé!

1. Chọn trang phục đơn giản

Với một màu sắc rực rỡ và chói như màu neon thì việc chọn một bộ trang phục sặc sỡ quả thật là một sai lầm nghiêm trọng, nó khiến trông bạn chẳng khác gì con " tắc kè hoa " cả. Quần áo phải đơn giản thì hãy kết hợp trang sức neon - đó là nguyên tắc đầu tiên cần phải ghi nhớ.

Khi dùng loại trang sức này, bạn nên tránh những món phụ kiện quá nổi bật và nhiều họa tiết. Hoặc bạn có thể chọn những loại kẻ sọc hoặc chấm bi hai màu thật nhỏ và đơn giản. Bên cạnh đó, cũng không nên mặc đồ nhiều màu sắc hay trùng với màu món phụ kiện đang dùng.




2. Màu sắc ăn ý và đúng chuẩn

Bạn nên dựa theo bảng phối màu của nhiếp ảnh để phối trang sức loại này. Ví dụ, vòng cổ vàng sáng đi với khuyên tai xanh xẫm, hay vòng tay hồng rực nên phối với đồng hồ vàng chanh…Nếu tự tin với vẻ ngoài cá tính của mình, hãy tạo thành các khối màu đối chọi nhưng phải sáng tạo, và tuyệt đối không nên phối hơn ba màu một lúc trên toàn bộ trang phục.


3. Chọn trang phục có màu đen

Nó sẽ làm nổi bật lên màu sắc của neon đấy nhé.Nếu chọn một chiếc áo màu nên phối cùng quần hoặc váy đen cũng rất hợp. Màu neon sẽ rất dễ nổi bật và tạo điểm nhấn trên nền đen. Một bộ trang phục phong cách tối giản và màu đen là phông nền chủ đạo sẽ giúp trang sức neon nổi bật.




4. Phối hợp chất liệu hợp lý

Cũng như những loại phụ kiện khác, khi lựa chọn trang sức neon nên chú ý tới chất liệu của chúng. Nếu chọn khuyên tai làm bằng da thì nên đi kèm vòng cổ bằng hạt. Vòng tai nhựa neon thì cần thêm món đồ trang sức bằng hạt hoặc bằng kim loại khác. Chỉ cần chú ý một chút sẽ khiến bạn thêm tự tin nhiều hơn đấy nhé.



0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Back to top